Project Leader

Tham gia khóa học

Nội dung cơ bản:

1. Mindset - Vai trò, nhiệm vụ, trách nhiệm TeamLeader/Project Leader
2. Phân tích và trao đổi về requirments
3. Control/ checking task, xử lý issues
4. Project Management Overview
5. Estimate Project / Task, giao task 
6. Project Planing
7. Software Development Process Overview
8. Review Project Document (SRS, Design, Doc)
9. Teamwork skill 
10. Project Task Management
11.Time Management
12. Manage team members
13. Config management tools

Sau khi hoàn thành khóa học, học viên có thể:

G1: Nhận thức rõ vai trò / nhiệm vụ/ chức năng/ quyền hạn của vị trí hiện cũng như hướng tới và teamwork hiệu quả
G2: Có khả năng estimate task và giao task cho các members trong team
G3: Có kỹ năng control / checking task của các thành viên trong team, xử lý issues
G4: Kiến thức tổng quan về quản lý dự án, qui trình phát triển phần mềm
G5: Có kỹ năng phân tích và trao đổi requirments của dự án
G6: Kỹ năng quản lý thời gian, lập kế hoạch và review tài của dự án 

Giảng viên

Đăng ký học

Học phí

Miễn phí